Hanapan ang Blog na Ito

Paano muling mahalin ang aking asawa?


Pinalakpakan ko ang mga puso ng mga babaeng Latina, na laging magagamit upang magpatawad at magkaisa ang kanilang mga pamilya.

Tiyak na ikaw ay tulad ng isang babae dahil tinanong mo rin ang iyong sarili: "Paano muling mahalin ang aking asawa?".

Sa kasong iyon, basahin ang katanungang ito na tinanong sa akin ng isang blog reader:

Nakipag-usap ako sa aking asawa. At sinabi ko sa kanya na bumalik ngunit sabi niya hindi. Ang tanong ko ay maibabalik ko ang pag-ibig na dati niya para sa akin. Paano ko hiniling sa Diyos na mangyari ito?


Sa palagay ko ang aking sagot ay maaari ring makatulong sa iyo. Ito ang isinulat ko:

Kumusta mambabasa,

Natutuwa akong nakausap mo ang asawa mo. Siyempre maaari kang sumali muli.

Sinasabi ko sa iyo ang nangyari sa aking kasal. Bago magpakasal ay tinanggihan ko ang ideya ng pag-aasawa at mas kaunti ang pagkakaroon ng mga anak. Ang aking kasintahan (at kasalukuyang asawa) ay nanalangin sa Diyos para sa akin. Sinabi sa kanya ng Diyos na patuloy na gawin ito dahil ang aking puso ay may "iron kandado" laban sa kasal. Pinilit niya at unti-unting nagbabago ang aking puso. Sa wakas ang lakas ng paglaban na aking nasira, at natapos kaming magpakasal at magkaroon ng 2 anak.

Huwag mag-demoralized dahil diumano’y hindi ka na mahal ng asawa mo.

Kung nais mong gamitin ang kapangyarihan ng Banal na Espiritu, kailangan mong gumawa ng mga gawaing pang-espiritwal.

Ang mga pagkilos na ito ay hindi normal na kasanayan sa mundo, bukod dito, sasabihin sa iyo ng mga tao na nababaliw ka :)

Ano ang mga pang-araw-araw na kasanayan na ito?

- Pagpalain mo ang iyong asawa sa panalangin.

- Manghuhula ka "na ang pinagsama ng Diyos ay HINDI mahihiwalay ng sinuman."

- Kung nabasa mo ang Bibliya, nakakita ka ng isang taludtod na PAG-BLESSING para sa iyong asawa, pagkatapos ay ibahagi sa kanya sa pamamagitan ng text message o ilang 'social media'. Huwag magalit kung hindi niya tinanggap o tanggihan ito. Ang mangyayari ay ang mga salitang iyon ng Diyos ay unti-unting magkakabisa sa puso ng iyong asawa.

Kung mas mahaba mong basahin ang Bibliya, dadalhin ng Banal na Espiritu ang iyong inspirasyon at pagkamalikhain. Makakaapekto ito sa puso ng iyong asawa.
Gagawin mo rin ito:

- Kapag nakikipag-usap ka sa iyong asawa, hayaan mo siyang makaramdam ng isang babaeng puno ng buhay sa iyo. Huwag maging pekeng Gawin itong natural. Authentic Makakakuha ito ng iyong pansin.

Ngayon, HUWAG mabigo kung ...

- HINDI ito nangyayari sa magdamag dahil walang oras o mga limitasyon;

- Ang iyong asawa ay naghihimok sa iyo ng mga imahe at balita na kasama niya ang isa pa ... at na mahal niya siya, atbp ... alam mo ang ibig kong sabihin.

​Pagkatapos ay magsikap at maging matapang.

Isipin ang iyong buhay na para bang ikaw si Joshua. Basahin ang kanyang kapana-panabik na kuwento sa Bibliya at alamin na malupig ang puso ng iyong asawa.

Ang Diyos ay makakasama mo!

Ngayon inaanyayahan kita na gumawa ng isang panalangin sa Diyos. Sundin ang link na ito:



Ang iyong Komento

Ano sa palagay mo ang blog na ito tungkol sa kung paano mahalin muli ang aking asawa?

Mangyaring iwanan ang iyong mga komento sa mga dingding sa ibaba.

Salamat sa iyo!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Mangyaring mag-iwan ng tanong o isang mahusay at nakabubuti komento dito mismo.