Hanapan ang Blog na Ito

Panalangin para sa Trabaho


Panalangin na ito ay magagamit sa mga wikang ito din: Ingles - Espanyol.

Kaawa-awa ng Diyos, mapagpakumbaba ako sa sarili ko unto sa iyo.

Humihingi ako ng paumanhin para sa anumang pagsuway at pagkakasala laban sa iyo. Aminin ko na nabigo ko. Patawarin ninyo ako.

Pakibigyan ako ng iyong karunungan. Kailangan mo ako.

Huwag pahintulutan ang iba na nakawin ang mga bunga ng aking paggawa. Hindi ko nais na nabibilang sa sumpa.

Gawin mong totoo katarungan sa manggagawa. Maraming mga may-ari ng negosyo ay hindi makatarungan. Ang mga ito ay maglakas-loob upang sunog ang empleyado sa walang laman kamay.

May mga bosses na ituturing ng mga empleyado ng kalupitan. Mang-api ito ay may mahirap na trabaho. Mahalaga lang ang mga ito para sa kung ano ang mga ito makinabang. Hindi sila pakialam para sa iba. Mangyaring i-save sa akin mula sa kanila.

Enslaving at mapang-abuso sa trabaho ay kasindak-sindak. Huwag hayaan mo akong nakatira sa isang mapait na buhay dahil sa isang hindi magandang trabaho.

Makinig sa isang mahabagin puso. Hanapin kung magkano ang presyon ay ipinapataw sa mga manggagawa. Mangyaring maghatid sa akin. Ihatid sa amin !.

Ngunit kailangan ko rin upang maging isang mahusay na propesyonal. Bigyan mo ako ng kakayahan upang lumikha ng kahanga-hangang mga gawa. Alam ko na ang iyong mga pagpapala ay magbibigay sa akin ng tagumpay.

Tinitiyak ko sa iyo na ...

- Ako matulungan ang mga tao na kailangan ng pagkain upang kainin;

- Ako ay magiging bukas-palad sa iba gamit ang aking bendisyon;

- Hindi ako maniningil ng interes sa aking kapatid na lalaki sa pananampalataya;

- Hindi ko hihilingin sa sinuman upang bumalik sa kung ano ang kusang-loob kong ibinigay sa kanila;

- Ako ninyo bang ipahiram sa maraming tao. Ngunit ako ay hindi na humiram mula sa kahit sino.

Mangyaring pagpalain akin. Magtanong ako sa iyo ng lahat ng aking puso. Ang iyong pagpapala ay bumuti ang aking trabaho, ang aking pamilya, ang aking mga ari-arian at ang aking hinaharap.

Buksan ang langit. Buksan ang iyong masaganang kayamanan. Ibuhos ang iyong ulan ng bendisyon sa paglipas ng akin. Hayaan akong makatanggap kanila ngayon.

Payagan ang iyong kasaganaan sa aking savings, ang gawain ng aking mga kamay at ang lupa na iyong ibinigay sa akin.

Ako ay magiging masunurin sa iyo. Ako ay sundin ang iyong mga utos. Ang iyong halimbawa ng buhay ay ang aking paraan ng pamumuhay.

Nagtrabaho ka ng anim na araw at nagpahinga sa ikapitong. Ay kong gawin ang parehong.

Tulungan akong mangalap ng aking pamilya at magalak sa kanila. Tatanggalin namin Purihin ka para sa mga bunga ng aking trabaho. Susubukan naming salamat sa iyo para sa bendisyon na iyong ibinigay sa amin.

Sa pangalan ni Jesus,

Amen.

______________________________

Ako ay masaya na prayed "Panalangin para sa Trabaho"!

Ngayon mag-imbita ko sa iyo na gumawa ng isa pang panalangin. Ito ang pinakamahalagang panalangin.
Panalangin na ito ay makikinabang ang iyong kawalang-hanggan.

Mangyaring sundin ang link na ito:

Ang panalangin ng kaligtasan

______________________________

Panalangin para sa Trabaho. Ano ang tingin mo ito panalangin?

Mangyaring iwanan ang iyong mga komento sa ibaba.

Salamat sa iyo!

May inspirasyon sa mga verses ng Bibliya: Genesis 3:17 -
Genesis 31:42 - Exodo 1:11;13-14 - Exodo 20:10 - Exodo 36:2 - Levitico 23:3 - Deuteronomio 12:7;18 - Deuteronomio 14:29 - Deuteronomio 15:10 - Deuteronomio 23:20 - Deuteronomio 24:19 - Deuteronomio 26:7-8 - Deuteronomio 28:12;33 - Deuteronomio 30:9
Bibliya - Mga Larawan: Trabaho

1 komento:

  1. I-type dito ang pangalan ng trabaho na gusto mo. Hayaan ang iba na tulungan ka manalangin para dito.

    Ay din sa iyo ng maligayang pagdating upang magdagdag ng Pampalakas ng Loob ng mga mensahe. Mga tip para sa mga taong naghahanap ng trabaho. Verses Bibliya. Salamat!

    TumugonBurahin

Mangyaring mag-iwan ng tanong o isang mahusay at nakabubuti komento dito mismo.