Hanapan ang Blog na Ito

Umaga Panalangin


Panalangin na ito ay magagamit sa mga wikang ito din: Ingles - Espanyol.

Diyos, magpasya ko bang magsimula sa araw na ito sa iyo.

Dumating ako sa iyong presensya diyos Diyos. Ako ay nag-aalok ka papuri at pasasalamat. Mangyaring matatanggap ang aking panalangin bilang isang maayang aroma sa iyong presensya.

Purihin ko sa inyo ang aking Diyos. Aba ko ang aking sarili sa iyong presensya. Humingi ko ang iyong tulong. Alam ko na sa akin na nagbibigay sa akin ang iyong kaligtasan para sa araw na ito.

Espiritu ng Diyos, ngayon Ako ay magiging masunurin sa iyong mga tagubilin. Mangyaring tulungan akong gawin ang kalooban ng Ama.

Ngayon ay ang simula ng aking pinakamahusay na araw.

Ang makukuha ko hanggang sa araw na ito upang lumikha ng isang bagong bagay, maganda at kapaki-pakinabang. Ang bawat tao'y ay makikinabang mula dito. Ginawa mo ito sa simula at gayahin ko ang iyong mga gawa.

Ngayon ako ay gumaganap ang aking mga aktibidad sa lahat ng mga lakas na iyong ibinigay sa akin. Ako ay magiging mahusay, nakatuon at propesyonal.

Diyos, hindi ako matakot na gawin kung ano ang iyong hilingin sa akin. Mangyaring, talunin ang aking mga kaaway dahil ako ay masunurin sa iyo.

Sa pangalan ni Jesus ako ay makamit ang tagumpay. Ako ay Marso upang manalo ang aking laban.

Patawarin ako kung ako ay suwail. Ang huling bagay na gusto ko ay upang pukawin ang iyong galit laban sa akin at sa aking pamilya.

Ako patawarin ang mga taong naapi sa akin. Bigyan mo ako ng pagkakataon at ako ay malutas ang aking mga problema sa ibang tao.

Tulungan akong upang makakuha ng tiwala ng ibang tao. Ang bawat tao'y dapat makipag-usap na rin ng sa akin.

Panginoon ninyo akong bigyan ang iyong tadhana. Mangyaring gamitin ang anumang bagay at lahat ng tao upang pagpalain akin.

Ngayon nagpasya kong alisin ang mula sa aking buhay ang lahat ng mga kasalanan. Ako ay naninirahan sa kabanalan. Hayaan akong makita ang iyong kaluwalhatian, ang iyong mga tanda at himala.

Kailangan ko bang maging sa iyong panig. Gusto kong manirahan sa pare-pareho ang pagtatagumpay. Diyos, alam ko na maaari mong gawin mahusay na mga bagay sa aking buhay.

Panginoon, mangyaring ipadala ngayong gabi isang malakas na anghel. Command sa kanya upang alisin ang lahat ng mga obstacle mula sa aking landas.

Bukas ako ay bumangon upang purihin mo para sa iyong mahusay na panalo. Ipahayag ko na bukas ang aking mga mata ay makikita ang inyong kaligtasan sa aking buhay.

Gumawa ako na dumating sa iyong presensya tuwing umaga. Ako ay salamat at papuri sa iyo para sa iyong mahusay na mercies.

Sa pangalan ni Jesus,

... Amen!

__________________________________

Ako ay masaya na prayed "Umaga Panalangin"!

Ngayon mag-imbita ko sa iyo na gumawa ng isa pang panalangin. Ito ang pinakamahalagang panalangin.
Panalangin na ito ay makikinabang ang iyong kawalang-hanggan.

Mangyaring sundin ang link na ito:

Ang panalangin ng kaligtasan

__________________________________

Umaga Panalangin. Ano ang tingin mo ito panalangin?

Mangyaring iwanan ang iyong mga komento sa ibaba.

Salamat sa iyo!

May inspirasyon sa mga verses ng Bibliya: Genesis 1:5-31 - Genesis 26:31 - Genesis 28:18 - Exodo 7:15 - Exodo 8:20;23 - Exodo 9:5 - Exodo 17:9 - Exodo 30:7;33 - Exodo 34:2 - Exodo 34:4 - Josue 3:5 - Josue 7:13 - Josue 8:10 - Josue 11:6 - Josue 22:18 - 1 Samuel 11:9 - 1 Samuel 17:20 - 1 Mga Hari 17:6 - 2 Mga Hari 7:1 - 2 Mga Hari 19:35 - 1 Paralipomeno 23:30 - 2 Paralipomeno 20:17 - Ruth 2:7
Bibliya - Mga Larawan: Baker dalampasigan

2 komento:

  1. salamat sa iyo para sa magandang umaga panalangin
    ngayon Kailangan ko ng magandang gabi panalangin

    TumugonBurahin

Mangyaring mag-iwan ng tanong o isang mahusay at nakabubuti komento dito mismo.