Hanapan ang Blog na Ito

Paano magkaroon ng Good Luck in Love - Tulungan mo akong Diyos!

Kinunsulta ng isang mambabasa ang aking opinyon sa kung paano magkaroon ng magandang kapalaran sa pag-ibig. Sumulat siya ng ganito:

"... Wala akong swerte sa pag-ibig, lahat ng gusto ko ay umalis nang walang dahilan".

Inaasahan ko na ang iyong babasahin sa aking sagot ay HINDI tradisyonal: /

Hindi ka makakahanap ng mga bagong diskarte sa pananakop, mga diskarte sa pang-akit o mga katulad na bagay.

Nangyayari na ang pag-ibig sa pagitan ng isang lalaki at isang babae ay hindi isang bagay na masaya, pagkakaroon ng kimika sa pagitan ng dalawa, fashion o simpleng yugto ng buhay; Sa palagay ko ito ay isang gawaing espiritwal ... wuau ... na malalim na tunog; at ito ay!

Sa isip nito, maghanda na basahin ang aking sagot sa taong ito. Sa pamamagitan ng paraan, kahit na ito ay isang tao na sumulat sa akin, ang aking sagot ay magiging kapaki-pakinabang din para sa mga kababaihan.

Sa totoo lang, ito ang sinulat ko:

Mahal na Mambabasa,

Ang sitwasyong ito ay isang bagay na nakikita ko sa buhay ng maraming kalalakihan.

Maraming mga tanong at subukan ang iba't ibang mga pamamaraan, basahin ang mga libro, mag-apply ng mga diskarte, diskarte at taktika ... nananalangin man sila, ngunit hindi nila nakamit ang layunin.

Kapag ang mga bagay ay nahihirapan sa anumang lugar ng ating buhay, kinakailangan na hilingin sa Banal na Espiritu na turuan tayo kung paano malutas ang isyu.

Kung wala kang nalalaman tungkol sa Banal na Espiritu, kailangan mong pumunta sa isang simbahan at hilingin sa Pastor na turuan kang makipag-usap sa Kanya.

Ito ay nangyayari na alam ka ng Espiritu, kahit na higit pa sa alam mo ang iyong sarili; at sa gayon ay nalalaman Niya ang tamang babae para sa iyong buhay.

Kung magpasya kang tanggapin ang patnubay ng Banal na Espiritu, pupunta ka sa isang proseso kung saan ilalaya mo ang iyong sarili mula sa mga bono, mga komplikado at sumpa na iyong kinaladkad mula sa mga nakaraang taon, kahit na mula sa nakaraan at nakaraang mga henerasyon sa iyo; mula sa iyong mga magulang, lola, atbp.

Ang timpla ng mga kasamaan na hindi mo alam kung ano ito, ay kung ano ang tiyak na nagpapalayo sa iyo ng mga kababaihan nang walang dahilan, nang walang paliwanag, umalis ka lang, at naiwan ka na may isang malaking marka ng tanong sa puso .. tama ba yun?

Kapag pinalaya mo ang iyong sarili sa mga kasamaan na ito sa tulong ng Banal na Espiritu, pagkatapos ay sisimulan mong punan ang iyong buhay sa Kanyang presensya at ipakikilala mo sa iyo ang kapunuan ng iyong potensyal bilang isang tao, bilang isang propesyonal, bilang isang tao, at bilang isang pares ng isang mabuting babae.

Ang buong proseso na ito ay LIBRE, hindi mo kailangang magbayad ng anuman sa sinuman, ngunit nangangailangan ito ng iyong personal na pangako ng pagsunod sa patnubay ng Espiritu ng Diyos.

Kapag itinuturing Niyang handa ka, pagkatapos ay ipakilala ka Niya mismo sa isang babae na magiging perpekto para sa iyong buhay.

Narito ang lahat ng mga bibliyang sipi:
"Masaya kay Jehova,
at bibigyan ka niya ng mga hinahangad ng iyong puso."
- Salmo 37:4

"Panatilihing masigasig ang iyong puso,
sapagkat ang puso ang pinagmulan ng buhay."
- Proverbios 4:23

"Maraming tao ang plano sa tao,
ngunit ang payo ni Jehova ay nangingibabaw."
- Proverbios 19:21

"Ang pandaraya ay mapanlinlang, ang kagandahan ay walang saysay;
ngunit ang isang babaeng natatakot kay Jehova ay pupurihin."
- Proverbios 31:30

"Alam ko ang mga iniisip ko sa iyo, sabi ng Panginoong Diyos;
mga saloobin ng kapayapaan, hindi kasamaan, upang bigyan sila ng pag-asa at isang hinaharap."
- Jeremías 29:11

"Mapalad siya na naniwala,
sapagkat ang ipinangako sa kanya ng Panginoon ay matutupad."
- Lucas 1:45

"Alam namin na ang lahat ng mga bagay ay tumutulong para sa ikabubuti ng mga umiibig sa Diyos,
para sa mga tinawag ayon sa kanilang hangarin."
- Romanos 8:28

"Sinasabi ko sa kanila na huwag makisama sa sinumang tumatawag sa kanyang sarili na kapatid
ngunit sino ang isang sekswal na makasalanan, sakim, idolatroso, paninirang-puri, o lasing, o isang mang-aapi.
Huwag ka ring kumain kasama ang taong iyon."
- 1 Corintios 5:11

"Huwag maging isang hindi pantay na pamatok sa mga hindi naniniwala,
Bakit ang ilaw ay may kaugnayan sa kadiliman?
Ano ang kasunduan ni Cristo kay Satanas?
O ano ang bahagi ng isang naniniwala sa isang hindi naniniwala?"
- 2 Corintios 6:14-15

"Maaaring ang sekswal na imoralidad, karumihan, kasakiman ay hindi mabanggit sa gitna mo;
tulad ng nababagay sa mga banal."
- Efesios 5:3

"Lumakad kasama ng Espiritu, upang hindi ka mahulog sa pagnanasa ng laman."
- Gálatas 5:16

"Ang isa sa 7 anghel ... ay nagsalita sa akin, na nagsasabing:
Halika rito Ipakita ko sa iyo ang asawa, ang ikakasal ng kordero."
- Apocalipsis 21:9

Maaaring gabayan ka ng Espiritu,

Ngayon inaanyayahan kitang magdasal kasama ko:

_____________________

Ang iyong Komento

Ano sa palagay mo ang pahinang ito tungkol sa kung paano magkaroon ng magandang kapalaran sa pag-ibig?

Mangyaring iwanan ang iyong mga komento sa mga dingding sa ibaba.

Salamat sa iyo!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Mangyaring mag-iwan ng tanong o isang mahusay at nakabubuti komento dito mismo.