Hanapan ang Blog na Ito

Panalangin para sa Pera


Panalangin na ito ay magagamit sa mga wikang ito din: Ingles - Espanyol.

Diyos ng langit at lupa,

Ganap na may-ari ng lahat ng ginto at pilak. Tumawag sa diyos ko ang iyong tulong sa aking mga pananalapi.

Panginoon, mangyaring i-multiply ang produkto ng aking trabaho. Kailangan ko bang magbayad ng aking utang at mabuhay na may dignidad.

Gusto kong maging maunlad. Gusto kong magmana ari-arian sa aking mga anak sa ibang araw.

Ako ng kamalayan na ang mabuti at masamang beses ay maabot ang lahat. Aminin ko na kailangan kong iyo!

Tulungan akong maging matalino at maingat sa lahat ng entrepreneurship.

Bigyan mo ako ng:

- Intelligence upang pag-aralan at matuto. Dapat ko maunawaan kung paano pamahalaan at mamuhunan.

- Ang iyong karunungan. Dapat magagawang tanggihan ang pera ko kung hindi mabuti para sa akin.

- Kakayahang gumawa ng matapat na negosyo. Hindi ko nais upang ilagay sa kahihiyan mo.

Diyos, ay nararapat kang mahusay na tagapaglingkod. Gusto kong maging may kakayahang paggawa double ang average.

Gusto kong maging mahusay sa lahat ng mga pagsusumikap. Ang iyong pagtitiwala sa akin ay lalaki. Ikaw ay huli pinagkakatiwalaan akin ang higit pa kaysa sa iyong orihinal na ibinigay mo sa akin.

Hindi ko ay depende sa pera. Itinuro mo ito sa iyong mga alagad. Ako ang iyong lingkod ngayon.

Ang iyong karunungan lamang ay magbibigay sa akin buhay. Pera ay hindi.

Hindi ko nais kumilos tulad ng isang maglalangis. Hindi rin gumawa ng mga paliwanag upang makakuha ng pera mula sa iba.

Tulungan akong maunawaan na ...

- Pera ay hindi ko kaibigan.

- Hindi ko dapat ibigin pera. Papel ay hindi maaaring magbigay ng masyadong marami ang kaluluwa.

- Ang pag-ibig ng pera ay ang root ng lahat ng kasamaan.

Ang mga taong mag-imbot pera ay inililihis mula sa iyo. Maraming mga evils mangyayari sa mga taong iyon.

Diyos, panatilihing ako mula sa preferring pera higit pa kaysa sa iyo.

Ang isa sa iyong mga alagad betrayed ka para sa 30 piraso ng pilak. Pagkatapos ay ginawa niya ang pagpapakamatay.

Panatilihin akong mula sa isang masamang reputasyon. Ang isang reputasyon ng isang tao na nagnanais ng pera.

Sa halip, ako ay gamitin ang aking pera sa magpuri sa iyo. Ako ay makatulong sa pagtatayo at pagpapanatili ng iyong templo. Ang lugar kung saan ang iyong pangalan ay sumamba. Ikaw ay dakila sa gitna ng lipunan.

Diyos, ipinapangako ko sa iyo na ...

- Ako ay nagbabalik ng pera kung makatanggap ako ng higit pa sa dapat kong. Hindi ko panatilihin ang pera na kabilang sa ibang tao.

- Hindi ko pag-ibig ng pera. Ako ay magiging nilalaman sa kung ano ang mayroon ako. Ipinangako mo sa akin; "Hindi ko ay iniwan mo o pabayaan ka."

- Hindi ko gagana bilang isang usurero. Hindi ko ay kikilos bilang isang usurero sa aking kapatid na lalaki at babae. Hindi ko sisingilin ang mga ito sa interes.

- Ako palaging bayaran ang aking laborers sa dulo ng bawat araw. Hindi ko gusto ang mga ito upang pumunta umiiyak sa iyo. Hindi ko nais na napatunayang nagkasala ng kasalanan laban sa kanila.

- Ako ay hindi tumatanggap ng pera upang saktan ang mga tao. Higit na mas mababa kumpara sa iyong mga tao Israel.

- Hindi ako tatanggap ng kinuha sa pamamagitan ng hindi tapat na paraan ng pera. Alam ko na ito ay malapit nang magtapos.

- Hindi ako tatanggap ng bribes ng anumang uri.

- Hindi ko lagay mga hukom at mga awtoridad.

- Hindi ako kalapating mababa ang lipad ang aking katawan. Hindi ako makakuha ng kita mula sa prostitusyon. Hindi ko ay magbibigay sa iyo ang mga pag-aalok ng mga nakakakuha ng.

Na-naibigay na sa akin maraming mga bendisyon. Alam ko ikaw ay magbigay sa akin ang higit pa. Ako ay mahalaga para sa kanila na may katapatan.

Mangyaring tulungan akong upang ayusin ang aking mga pananalapi. Gusto kong magawang ibahagi sa iba.

Gusto kong maging katulad mo Panginoon. May isang tao na may kakayahan upang i-multiply bendisyon. May kakayahan upang magbigay ng masyadong marami ang kagutuman ng mga madla.

Gusto kong maging isang helper sa iba. Walang magiging kapos sa aking komunidad.

Ako ay maghatid ng mga tao na may pag-ibig. Hindi para sa pera.

Ako ay hindi na mapagmataas. Ngayon ko nang buong kababaang-loob sabihin, "Diyos payag, ako ay magtagumpay!"

Sa pangalan ni Jesus,

Amen.

___________________________

Ako ay masaya na prayed "Panalangin para sa Pera"!

Ngayon mag-imbita ko sa iyo na gumawa ng isa pang panalangin. Ito ang pinakamahalagang panalangin.
Panalangin na ito ay makikinabang ang iyong kawalang-hanggan.

Mangyaring sundin ang link na ito:

Ang panalangin ng kaligtasan


___________________________

Ano ang tingin mo ito panalangin?

Mangyaring iwanan ang iyong mga komento sa ibaba.

Salamat sa iyo!

Panalangin para sa Pera; may inspirasyon sa mga verses ng Bibliya: Genesis 43:12 - Exodo 22:25 - Levitico 25:36-37 - Deuteronomio 23:17-19 - Deuteronomio 24:15 - 2 Mga Hari 4:1-7 - 2 Mga Hari 5:26-27 - 2 Mga Hari 12:5;14 - Awit 15:5 - Kawikaan 13:11 - Kawikaan 17:16 - Kawikaan 19:14 - Mangangaral 5:10 - Ecclesiastes 7:12 - Mangangaral 9:11 - Mikas 3:11 - Hagai 2:8 - Mateo 27:5 - Marcos 6:8;37 - Lucas 14:28 - Lucas 16:14 - Lucas 19:13;16;24 - Mga Gawa 4:34 - 1 Corinto 16:2 - 1 Tesalonica 2:5 - 1 Timoteo 3:3 - 1 Timoteo 6:10 - Mga Hebreo 13:5 - Santiago 4:13 - 1 Pedro 5:2 - Judas 1:11 Bibliya - Mga Larawan: Panalangin

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Mangyaring mag-iwan ng tanong o isang mahusay at nakabubuti komento dito mismo.