Hanapan ang Blog na Ito

Panalangin ng Pag-ibig - Ano ang magiging buhay nang walang pag-ibig?

Ang lahat ng pagsisikap na ginagawa namin, lahat ng mga laban na nanalo tayo, lahat ng mga hangarin na maabot natin, ay hindi magiging halaga kung hindi sila para sa pag-ibig; Kapag walang pag-ibig, walang kabuluhan ang lahat.

Ang panalangin na ito ng pag-ibig ay tutulong sa iyo na ipahayag ang iyong sarili sa harap ng Diyos upang turuan ka niyang magmahal, sapagkat Siya ay pag-ibig; Ito ang sinasabi ng Bibliya.

Habang inuulit mo ang mga salita, magnilay-nilay ito at payagan ang Banal na Espiritu na magsalita sa iyo.

Sa ilang mga bahagi ng pangungusap, may mga lugar kung saan maaari mong baguhin ang titik sa pangalan ng isang espesyal na tao; Ibagay ang panalangin sa gusto mo.

Sige, manalangin ng ganito ...

"Mahal na Diyos,

Bakit subukang subukin ito o na kung wala akong maibabahagi nito?

Ang isang tao ay maaaring talunin, ngunit ang dalawang magkasama ay maaaring ipagtanggol ang kanilang sarili ... kung anong kapangyarihan ang nasa pagmamahal!

Sir, totoo ba yun?

Turuan mo akong magmahal tulad ng pagmamahal mo sa akin.

Kung wala akong pag-ibig, walang magagamit na mag-alay ng aking buhay upang matulungan ang nangangailangan.

Ikaw ay pag-ibig, at lahat ng ginagawa mo para sa akin ay nagpapatunay nito sa ganito; simula sa oras na ipinadala mo ang iyong anak na si Jesucristo upang dalhin ang aking lugar sa krus.

Nais kong malaman kung paano ibigay ang aking buhay para sa taong inilagay mo sa tabi ko.

Nais kong magmahal ng seryoso, at gagawin ko!

Lord, ano ang buhay kung walang pag-ibig?

Sa pangalan ni Jesus,

Amen"

Magandang bagay na nagawa mo ang dasal na ito ng pag-ibig!.

Ngunit kung ito ang kauna-unahang pagkakataon na nagdarasal ka sa Diyos, nais kong anyayahan ka na gumawa ng isa pang panalangin. Isang napakahalagang panalangin.

Ang panalangin na ito ay hindi lamang pagpalain ang iyong kasalukuyan, kundi pati na rin ang iyong hinaharap, maging ang iyong kawalang-hanggan; gawin ngayon ...

Panalangin #1

_____________________

IYONG KOMENTO

Ano sa palagay mo ang dasal ng pag-ibig?

Mangyaring isulat ang iyong mga komento sa ibaba.

Salamat!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Mangyaring mag-iwan ng tanong o isang mahusay at nakabubuti komento dito mismo.