Hanapan ang Blog na Ito

Pagdarasal Para Sa Isang Asawang Babae


Panalangin na ito ay magagamit sa mga wikang ito din: Ingles - Espanyol.

Mahusay Diyos ng pagmamahal,

Tanungin ko sa iyong tulong. Mangyaring makinig sa akin.

Kinikilala ko na alam ko wala ng tunay na pag-ibig. Kailangan ko ang iyong karunungan.

Hinanap ko para sa tamang babae. Hindi ko pa natagpuan sa kanya.

Diyos, lamang na alam mo lahat. Alam mo kung sino ang magiging perpekto asawa para sa akin. Tulungan akong makahanap ng isang walang bahid-dungis babae.

Sitwasyon na ito ay nagdudulot ng sakit at paghihirap sa aking kaluluwa.

Mangyaring humantong ako sa kanya. Nakatulong sa iyo si Isaac upang mahanap Rebekah. Nakatulong sa iyo Jacob upang matugunan Rachel. Patnubay masyadong akin !.

Nauunawaan ko rin na ako dapat gawin ang aking bahagi. Ako ay dapat maging isang tao ayon sa iyong mga larawan. Alam ko ako ay pagkatapos matanggap ang iyong pagpapala.

Ako ay nagdarasal para sa isang asawa; at ipinapangako ko sa iyo na ...

- Ako ay matiyagang maghintay para sa kanya.

- Ako palaging magpapakita ng kanyang lambot.

- Ako ay magiging handa upang patawarin at ibalik.

- Hindi ako balewalain siya. Ako ay palaging makinig sa kanya.

- Ako ay magiging mapagbigay-loob sa kanya. Mabagal na galit at abounding sa pag-ibig.

- Hindi ako magkakaroon ng kaswal na mga gawain sa iba pang mga kababaihan. Alam ko ang mga ito ilihis aking puso ang layo mula sa aking asawa.

Aking pag-ibig ay samahan siya. Ito ay matiis ang lahat ng mga paraan.

Aking pag-ibig para sa kanya ay palaging magiging pare-pareho.

Aking pag-ibig para sa kanya ay maabot ang langit.

Aking tipan ay mananatiling tapat.

Aking kisses ay masiyahan sa kanya.

Siya ay nagtitiwala sa akin.

Ang aming pag-ibig ay lumampas sa iba pang mga Pleasures sa buhay.

Tulungan kaming palaguin ang isang matatag na pagmamahal. Tulungan kaming magsagawa ng kapatawaran.

Tulungan kaming alisin mutual na pagkakasala. Gusto kong pag-ibig at hindi galit.

Hindi ako isang perpektong tao. Ngunit manalangin ko na hindi kailanman siya ay ayaw mo sa akin.

Mahirap beses ay maaaring manggaling. Huwag ipaalam sa amin maghiwalay sa isa't isa.

Gusto kong maging katulad mo Jesus. Gusto kong maging ang unang upang matulungan kapag kailangan niya ito.

Diyos, Gusto kong maging isang malakas ang loob tao na maaari niyang igalang. Ang asawa siya admires.

Manalangin ko na hindi kailanman siya ay tumanggi sa akin ang kanyang pag-ibig at katapatan.

Pagpalain ako sa kanya upang maging isang tao na sumusuporta sa akin sa aking trabaho.

Pagpalain ako sa kanya nang sa gayon ay maaari niyang umunlad sa aking pag-ibig.

Pagpalain ako sa kanya upang maging isang asawa na pinahahalagahan para sa amin.

Pagpalain ko sa kanya na manatiling isang kaibig-ibig babae.

Ipinahahayag ko na lamang ang kanyang pag-ibig ay masiyahan sa akin sa lahat ng oras.

Diyos, pagpalain sa amin. Kaya magkakaroon kami tamasahin ang mga delights ng pag-ibig magpakailanman.

Pagpalain sa amin upang bumuo ng isang pamilya. Bigyan mo ako ng iyong karunungan at pag-ibig upang gawin itong posible.

Sa pangalan ni Jesus,

Amen.

_______________________________

Ako ay masaya na prayed "Pagdarasal Para Sa Isang Asawang Babae"!

Ngayon mag-imbita ko sa iyo na gumawa ng isa pang panalangin. Ito ang pinakamahalagang panalangin.
Panalangin na ito ay makikinabang ang iyong kawalang-hanggan.

Mangyaring sundin ang link na ito:

Ang panalangin ng kaligtasan

_______________________________

Ano ang tingin mo ito panalangin?

Mangyaring iwanan ang iyong mga komento sa ibaba.

Salamat sa iyo!

Pagdarasal Para Sa Isang Asawang Babae. May inspirasyon sa mga verses ng Bibliya: Genesis 1:26 - Genesis 24 - Genesis 29 - 1 Mga Hari 11:1-2 - 1 Paralipomeno 16:34 - Awit 13:5 - Awit 25:6-7 - Awit 31:3;7 - Awit 33:22 - Awit 36:5 - Awit 52:8 - Awit 57:10 - Awit 63:3 - Awit 85:7 - Awit 86:17 - Awit 89:28;33 - Awit 90:14 - Awit 92:2 - Awit 94:18 - Awit 103:8 - Awit 119:149 - Awit 132:10 - Awit 136:4-9;12-18;23 - Kawikaan 5:19 - Kawikaan 7:18 - Kawikaan 10:12 - Kawikaan 15:17 - Kawikaan 17:9 - Mangangaral 9:1 - Awit ng mga Awit 1:2;7
Bibliya - Mga Larawan: Asawang Babae

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Mangyaring mag-iwan ng tanong o isang mahusay at nakabubuti komento dito mismo.