Hanapan ang Blog na Ito

Kasal - Ang panalangin para sa aking asawang lalake hinaharap


Panalangin na ito ay magagamit sa mga wikang ito din: Ingles - Espanyol.

Diyos ng Pag-ibig,

Itataas ko ang aking panalangin sa iyo.

Mangyaring tulungan akong makahanap ng magandang asawa. Ang isang tao kung kanino ang maaari kong gustung-gusto nang walang reservation. Ang isang tao na mahal sa akin ang daan itinuturo ng Bibliya.

Hindi ko nais na mag-aaksaya ng aking oras sa casual lover.

Gusto kong makipag-isa sa isang tao ng Diyos. Ang isang libong henerasyon ay darating mula sa amin. Ang lahat ng mga ito ay magiging mapalad bata.

Sinasabi ng Bibliya na ginawa mo ang tao ayon sa iyong mga larawan at pagiging katulad. Pakibigyan ako ng isang asawa na ay kikilos nang tulad sa iyong totoong anak na lalaki.

Manalangin ko na ...

Siya maging isang magandang tagapakinig.

Siya ay isang uri at pagbibigay sa tao.

Siya laging handang tulungan ako kapag kailangan ko siya.

Hindi kailanman Siya ay tumanggi sa akin ang kanyang pag-ibig ni mabigo sa kanyang katapatan tipan.

Siya ay may kakayahan upang patawarin mo ako kapag mabigo ako.

Hindi siya ay isang lalaki na ibinigay sa romantikong mga gawain sa iba pang mga kababaihan. Haring Solomon Nabigo ang paraang ito at ang kanyang puso ay inililihis mula sa iyo.

Siya palaging mapanatili ang kanyang tuluy-tuloy na pag-ibig. Siya ang kanyang mga tapat na tipan sa akin.

Siya ay isang mapagmahal at mahabagin asawa. Siya ay isang tao na mabagal upang galit.

Siya na isang tao na nakakaalam kung paano upang labanan sa buhay. Susubukan naming magtagumpay.

Siya laging tandaan na ipakita sa akin ang kanyang lambot at pagmamahal.

Ang kanyang pag-ibig ay Comfort ako sa mga mahirap beses sa buhay.

Ang kanyang pag-aalaga ay mag-udyok sa akin upang panatilihin ang pagpunta.

Ang kanyang pag-ibig ay maaabot sa langit.

Ang kanyang pag-ibig ay tumatagal ng isang panghabang buhay.

Ang kanyang pag-ibig ay hindi kailanman magtapos.

Diyos, pakitulungan ako sa gumulantang ang aking interes sa lahat ng kanyang mga proyekto at gawain. Gusto kong malaman niya na ako ang kanyang tunay na kasosyo sa buhay.

Tulungan akong makipag-usap na rin ng kung magkano ang gustung-gusto niya sa akin.

Ipahayag ko na ...

- Ang kanyang pag-ibig lamang ang magbigay ng masyadong marami sa akin.

- Ang kanyang pag-ibig ay gagawing kumanta sa akin ng kasiyahan.

- Ako ay magagawang magtiwala sa kanyang pag-ibig.

- Ako ay magalak sa kanyang pagmamahal sa kabila ng paghihirap at kalungkutan sa buhay.

- Ako ay maging isang malambot asawa, kaakit-akit at maganda sa kanyang mga mata. Aking pag-ibig ay maakit sa kanya sa lahat ng oras.

- Susubukan naming mabuhay mapagmahal sa isa't-isa sa panahon ng kasaganaan at kasalatan.

- Ako ay umunlad sa pamamagitan ng kanyang tagiliran habang buhay na kumpyansa sa kanyang pagmamahal.

- Ang kanyang pag-ibig para sa akin ay mas mahusay kaysa sa buhay.

- Ako ay tamasahin ang mga kisses ng kanyang mga labi ng higit sa alak.

At magkasama ay namin uminom ng tasa ng pag-ibig.

... Amen

___________________________________

Ako ay masaya na prayed "Kasal - Ang panalangin para sa aking asawang lalake hinaharap"!

Ngayon mag-imbita ko sa iyo na gumawa ng isa pang panalangin. Ito ang pinakamahalagang panalangin.
Panalangin na ito ay makikinabang ang iyong kawalang-hanggan.

Mangyaring sundin ang link na ito:



___________________________________

Ano ang tingin mo ito panalangin?

Mangyaring iwanan ang iyong mga komento sa ibaba.

Salamat sa iyo!

Kasal - Ang panalangin para sa aking asawang lalake hinaharap; may inspirasyon sa mga verses ng Bibliya: Genesis 1:26 - Exodo 20:6 - Mga Bilang 6:25 - Mga Bilang 14:19 - Deuteronomio 10:18 - 1 Mga Hari 11:1-2 - 1 Paralipomeno 16:34 - Job 10:12 - Awit 21:7 - Awit 25:6;7 - Awit 31:7 - Awit 36:5 - Awit 52:8 - Awit 63:3 - Awit 85:7 - Awit 86:17 - Awit 89:28;33 - Awit 90:14 - Awit 92:2 - Awit 94:18 - Awit 101:1 - Awit 103:8 - Awit 119:76;149 - Awit 130:7 - Awit 136:5-9;12-25 - Kawikaan 5:19 - Kawikaan 7:18 - Kawikaan 15:17 - Kawikaan 17:9 - Awit ng mga Awit 1:2;7 - Bibliya - Mga Larawan: Kasal

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Mangyaring mag-iwan ng tanong o isang mahusay at nakabubuti komento dito mismo.