Hanapan ang Blog na Ito

Panalangin para sa may sakit


Panalangin na ito ay magagamit sa mga wikang ito din: Ingles - Espanyol.

Palitan ang mga salitang "may sakit na tao" para sa pangalan ng tao na ikaw ay nagdarasal para sa. Gamitin ang panalangin upang humiling ng banal na nakakagamot para sa mga kalalakihan at kababaihan.


Jehovah, ang Diyos na heals.

Mangyaring tanggapin ang aking panalangin sa ngalan ng may sakit na ito babae. Kailangan ng iyong nakapagpapagaling na ang kanyang katawan.

Kasaysayan nagpapakita na walang anuman imposible para sa iyo.

Haring Ezekias ay malapit sa kamatayan. Siya prayed sa iyo at narinig mo sa kanya. Pinagaling ka sa kanya. Binigyan mo siya ng maraming mga taon ng buhay.

Mangyaring pagalingin ang kanyang kapag siya ay masunurin sa iyong mga tagubilin. Reminds ito sa akin ng Naaman. Ang pinuno ng hukbo. Sinunod niya at natanggap ang iyong nakapagpapagaling.

Gusto kong makahanap ng isang tao sa iyong kapangyarihan nakapagpapagaling. Ang isang tao tulad ng Elijah. Siya prayed para sa anak na lalaki ng isang balo babae. Revived batang lalaki Ang. Pakidalhan isang tao na tulad nang sa manalangin para sa kanya.

Sa Awit 41: 1-3 nagawa mo magandang pangako. Ang mga pangako ay para sa magandang mga tao. Mangyaring bigyan ang kanyang lakas. Nagpapanatili ng kanyang dahil siya ay may sakit.

Mangyaring kumbinsihin sa kanya upang manatili mapagpakumbaba. Huwag hayaan ang kanyang magkamali tulad ng Hari Asa. King ay may sakit. Hindi siya humingi ng iyong tulong at siya tinina.

Pagpalain ko rin ang mga doktor. Pagpalain ko ang mga tao na pag-aalaga para sa kanya. Ipaalam sa kanila ang lahat na natatanggap ng iyong karunungan. Tulungan ang mga ito upang matukoy ang dahilan ng sakit.

Diyos, tulungan ang kanyang maunawaan kung sino ka. Tulong sa kanya sa aba unto sa iyo. Huwag hayaan ang kanyang mga magdusa ang pagkawasak ng kanyang katawan.

Pagpalain ko ang mga kaluluwa at isip ng may sakit na babae. Maaaring ang kanyang pananampalataya maging malakas. Disbeliever ay hindi matanggap ang iyong nakapagpapagaling na touch.

Mangyaring bigyan siya ng isang magandang espiritu. Alam ko na ito ay makakatulong sa kanya upang pagtagumpayan ang kanyang sakit.

Bibisitahin ko sa kanya. Bigyan mo ako matalino mga salita upang makipag-usap sa kanya. Kailangan niya ng pananampalataya. Mangyaring tulungan akong magdala ng pag-asa sa kanyang buhay.

Gusto kong pagpalain kanya. Bigyan mo ako ng mga mapagkukunan upang matulungan ang kanyang tumayo mula sa kama.

Panginoon, mangyaring gamitin ang aking buhay. Gusto kong magpahid ang kanyang may langis. Mangyaring pagalingin ang kanyang katawan gamit ang iyong Pagpapahid.

Hesus, naniniwala ako sa kapangyarihan ng iyong mahusay na pangalan. Ay ko bang ilagay ang aking mga kamay sa maysakit. Ipinahahayag ko ay siya mabawi ang kanyang kalusugan. Hayaan ang mga ito mangyari para sa kaluwalhatian ng iyong pangalan.

Banal na Espiritu, tulungan siya maunawaan. Na kinuha ni Jesus ang kanyang mga infirmities. Nakayayamot na tao si Hesus ang kanyang sicknesses. Tulungan ang kanyang pinaniniwalaan upang ma-pinagaling.

Makapangyarihan sa lahat si Jesus mangyaring marinig ito panalangin para sa may sakit.

Nabasa ko ang tungkol sa iyong lakas sa Markahan 6. Sinasabi nito na hinawakan ng mga tao ang border ng iyong pananamit. Natanggap nila nakapagpapagaling. Hayaan ang kanyang pindutin ito. Payagan ang iyong mga kapangyarihan nakapagpapagaling na dumaloy. Ibalik ang kanyang mga may sakit katawan.

Halika Jesus, banal na manggagamot. Pasadahan ang room kung saan siya ay resting. Dalhin ang layo ng lahat ng pagkakasakit at sakit mula sa kanyang.

Hanapin at makita ang kanyang kalagayan. Kailangan niya ang touch ng iyong mga kamay. Ginawa mo ito para sa ina ni Pedro sa batas.

Hesus, sinasabi ng Bibliya na maraming may sakit mga tao ang dumating sa iyo. Pinagaling mo ang mga ito. Mangyaring gawin ang parehong para sa taong ito.

Mangyaring pagalingin ang kanyang kapag siya ay nalalapit sa iyo. Manalangin ko siya ay palaging sundin saan ka man pumunta.

Naghihintay siya para sa iyo. Magkaroon ng kahabagan at pagalingin ang kanyang mula sa kanyang pagkakasakit.

Ama Diyos, maaaring ang iyong mga tapat na kalooban gawin sa kanyang katawan at kaluluwa.

Sa pangalan ni Jesus,

Amen.

_________________________

Ako ay masaya na prayed "Panalangin para sa may sakit"!

Ngayon mag-imbita ko sa iyo na gumawa ng isa pang panalangin. Ito ang pinakamahalagang panalangin.
Panalangin na ito ay makikinabang ang iyong kawalang-hanggan.

Mangyaring sundin ang link na ito:

Ang panalangin ng kaligtasan


_________________________

Ano ang tingin mo ito panalangin?

Mangyaring iwanan ang iyong mga komento sa ibaba.

Salamat sa iyo!

Panalangin para sa may sakit. May inspirasyon sa mga verses ng Bibliya: Genesis 48:1 - Levitico 13:21-37 - 1 Samuel 30:11-13 - 1 Mga Hari 17:7-24 - 2 Mga Hari 5:1-14 - 2 Mga Hari 20:1-6 - 2 Paralipomeno 16:12-14 - Isaias 10:12-18 - Isaias 33:24 - Awit 41:1-3 - Kawikaan 18:14 - Mateo 4:23 - Mateo 8:14-17 - Mateo 10:8 - Mateo 12:15 - Mateo 14:14 - Mateo 14:35 - Mateo 15:30 - Mateo 25:36-44 - Marcos 1:32 - Marcos 6:5-6 - Marcos 6:13 - Marcos 6:56 - Marcos 16:17-18
Bibliya - Mga Larawan: May sakit

1 komento:

Mangyaring mag-iwan ng tanong o isang mahusay at nakabubuti komento dito mismo.